วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เกมส์ตัดผม ร้านตัดผมบาร์เบอร์

เกมส์ตัดผม ร้านตัดผมบาร์เบอร์

เกมส์ตัดผม เกมส์นี้เป็นเกมส์หนึ่งในเกมส์ตัดผมของเว็บเราที่มีคนเล่มมากที่สุด (หากเล่นเกมส์นี่แนะนำให้เล่นแบบเต็มจอ เพราะจะได้เก็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ถนัด) ร้านตัดผมร้านนี้มีคนเข้าเยอะเหลือเกิน เพื่อนๆ ต้องมาช่วยเป็นเจ้าของร้านตัดผมจำเป็นที่ช่วยจัดคิว และตัดแต่งทรงผมตามที่บูกค้าต้องการกันนะครับ

วิธีการเล่น : บังคับจกแป้นคีย์บอร์ด ปุ่มซ้ายขวา ขึ้น ลง เป็นการเดินบังคับทิศทางของช่างตัดผมเพื่อเดินไปหาลูกค้า / ส่วนปุ่ม space bar ใช้เลือการตัดแต่งทรงผมที่ลูกค้าต้องการ หลังจากลูกค้าไปนั่งที่โต๊ะทำผม ก็เดินไปข้างลูกค้า กดปุ่ม space bar เพื่อเลือกสิงที่บูกค้าต้องการ แต่งานนี้จะดีหน่อยมีลูกมือรู้งานค่อยชช่วยเหลือเราด้วย... คลิกที่นี้เพื่อเข้าเล่น >> เกมส์ตัดผม ร้านตัดผมบาร์เบอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น